Gạch AAC có những ưu điểm nổi bật nào?

Gạch AAC hiện là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên không biết sản phẩm có những ưu điểm nổi bật nào. Vậy hãy tìm câu trả lời ngay với bài viết dưới đây.

Gạch AAC là gì?

Sản phẩm có tên tiếng Anh là Autoclaved aerated concrete được viết tắt là AAC. Được sản xuất bằng các vật liệu như xi măng, cát, đá. Hỗn hợp được trộn đều và thực hiện tạo hình theo kích thước yêu cầu.

Đặc biệt sản xuất theo công nghệ khí chưng áp, không phát sinh khí thải. Vì vậy tốt cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Loại gạch này có kết cấu lên đến 80% lỗ rỗng. Sản phẩm được kiến trúc sư người Thụy Điển phát minh vào năm 1924, tuy nhiên đến năm 2008 mới sử dụng ở Việt Nam. Hiện sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình khác nhau như công ty, văn phòng chung cư.

Những ưu điểm vượt trội của khách siêu nhẹ

Theo các chuyên gia sản phẩm hiện có nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau. Dưới đây là tổng hợp các ưu điểm vượt trội:

Tỷ trọng siêu nhẹ

Sản phẩm có trọng lượng chỉ từ 350 – 850kg/ m3, tương đương với ½ gạch đặc, 2/3 gạch 2 lỗ và 1/5 gạch bê tông thông thường. Chính nhờ vậy giảm thiểu tối đa tải trọng nền móng.

Khả năng bảo ôn cách nhiệt cao

Gạch AAC có hệ số dẫn nhiệt khoảng 0.11 – 0.22 w/ mok. Bằng 1/6 hệ số dẫn nhiệt của gạch bê tông thường, ¼ - 1/5 hệ số dẫn nhiệt gạch nung. Vì vậy giảm đến 40% chi phí điện năng tiêu thụ cho quạt máy, điều hòa.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chống cháy tốt

Sản phẩm không bắt chảy bởi được sản xuất từ xi măng, cát, đá… Hơn thế kết cấu 80% không khí, không dẫn nhiệt nên chống cháy tốt. Sản phẩm còn đạt được tiêu chuẩn cấp I chống chất theo tiêu chuẩn Quốc gia.

Cách âm vượt trội

Do kết cấu không khí lớn thông thoáng với nhau, được phân bố đều đặn. Do đó gạch siêu nhẹ sở hữu khả năng cách âm tốt.

Nhiều hộ gia đình sau khi được tư vấn kỹ hơn về tấm bê tông siêu nhẹ từ ưu điểm đến công dụng đã thấy lợi ích của nó mang lại. 98/100% những ai áp dụng đều hài lòng với những gì mình thu được.

Chịu chấn động tốt

Vì gạch có trọng lượng siêu nhẹ nên áp lực đặt nên mặt đất thấp. Kết cấu lỗ rỗng cao nên khả năng hấp thụ xung lực tốt. Đồng thời khả năng chịu động đất tốt hơn so với các loại gạch cùng loại.

Thi công thuận tiện, nhanh chóng

Do có thể cắt, khoan, đóng đinh… giúp cho việc thi công được dễ dàng, nhanh chóng.

Hiệu quả kinh tế lớn

Gạch siêu nhẹ có thể giảm kết cấu nền móng, giảm tải trọng công trình, thi công nhanh. Từ đó tiết kiệm vữa xây, giảm chi phí xử lý cách nhiệt, giảm tiêu thụ điện năng.

Kích thước gạch AAC chính xác nên hao hụt ít, giảm đáng kể chi phí thi công công trình.

Thân thiện với môi trường

Gạch bê tông siêu nhẹ trong quá trình sản xuất không phát sinh chất thải, khí thải, nước thải. Trong quá trình sử dụng tiết kiệm được năng lượng, tài nguyên nên thân thiện với môi trường là vật liệu xây dựng xanh.

Bài viết liên quan

Trên đây là tổng hợp những ưu điểm nổi bật của gạch AAC. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cho mình được những kiến thức cần thiết. Ngoài ra nếu cần tư vấn, báo giá về sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng:

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: canthanh.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua gạch siêu nhẹ ở đâu đảm bảo chất lượng với giá hợp lý?

Giá gạch AAC cạnh tranh với chiết khấu cao tại Càn Thanh